Kiếm tiền online uy tín -giúp bạn kiếm 50USD mỗi tuần với Share-pong

Bạn đam mê kiếm tiền online? bạn không có vốn để đầu tư? Bạn không  biết băt đầu kiếm tiền online từ đâu? Trong bài viết này tôi sẽ chỉ cho bạn cách kiếm tiền online không cần vốn-- kiếm tới 50usd mỗi tuần với sharepong!!!!

SHAREPONG LÀ GÌ?

Theo thông tinh chính thức thì SharePong là website hoạt động dựa trên cơ chế như một mạng lưới chia sẻ nội dung đến người dùng. Thông qua chính hành động chia sẻ từ những thành viên sẽ giúp cho các thương hiệu tăng sự tương tác trực tuyến.
SharePong ra đời tháng 9/2016 tại Malaysia. Mới đây, mạng lưới này chính thức mở rộng tại Việt Nam và Campuchia.
Khi bạn đăng ký trở thành viên tại SharePong, bạn sẽ bắt đầu chia sẻ những câu chuyện lên mạng xã hội (chủ yếu là Facebook) khi có người click vào liên kết đó bạn sẽ nhận được tiền. Hiện nay SharePong tại Việt Nam đang trả cho các thành viên khoảng 200k/100 click vào thông tin chia sẻ.
Ngoài ra nếu bạn giới thiệu được một thành viên đăng ký vào SharePong qua link của riêng bạn (affiliate link) thì bạn cũng nhận ngay 10.000đ, đây là cách hoạt động dựa trên mô hình Refer A Friend (giới thiệu bạn bè), một nhánh nhỏ của hoạt động tiếp thị liên kết.
Hình thức này giống như bạn kiểu kiếm tiền với ứng dụng ví MoMo hoặc App Lozi gần đây.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU KIẾM TIỀN VỚI SHAREPONG?

Trước tiên bạn cần một tài khoản thành viên- đăng kí    TẠI ĐÂY 


Nếu bạn đang đăng nhập tài khoản Facebook thì sẽ được yêu cầu kết nối.
Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy được các câu chuyện liệt kê ở khu vực bên tay trái (hiện nay còn khá ít câu chuyện)
Để bắt đầu chia sẻ bạn chỉ cần nhấn vào nút “Xem các câu chuyện này”

Ngay sau đó, ở cửa sổ tiếp theo bạn chọn tiêu đề muốn hiển thị khi chia sẻ câu chuyện lên Profile cá nhân của mình nhé.
Nhấn nút “Share On Facebook” để chia sẻ.


Bạn sẽ được chuyển sang cửa sổ mới, tại đây bạn có thể viết staus của mình và nhấn nút “Đăng lên Facebook”
Ok, như vậy là đã share thành công một câu chuyện. Khi mà có 100 người click vào xem bạn sẽ nhận được 200.000đ. Đây chính là cách kiếm tiền với SharePong dựa trên việc chia sẻ nội dung, đơn giản phải không nào?
Ngoài việc chia sẻ nội dung như trên bạn còn có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè của bạn tham gia vào SharePong thông qua link của riêng bạn.
Để lấy link, bạn chọn biểu tượng hình người có đấu + (hình dưới). Sau đó kéo xuống phía dưới bạn sẽ thấy Affiliate link của riêng bạn.
Chỉ cần copy link này và chia sẻ cho bạn bè hoặc đặt lên website/blog của bạn. Khi có 1 người đăng ký thông qua link bạn sẽ nhận được 10.000đ khi mà họ kiếm được 60.000đ từ hoạt động chia sẻ của chính họ

LÀM SAO ĐỂ NHẬN TIỀN TỪ SHAREPONG?

Hiện nay Ngọc thấy SharePong thanh toán với hạn mức tối thiểu là 400.000đ thông qua hình thức chuyển khoản qua 5 ngân hàng như VietcomBank, SacomBank, TechcomBank, Dong A Bank và AgriBank.
Để cấu hình thông tin nhận thanh toán bạn chỉ cần chọn biểu tương như hình dưới. Sau đó nhấn nút “Thiết lập chi tiết rút tiền”
Sau đó điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như thông tin tài khoản ngân hàng là được.



Như vậy quá trình đăng ký tài khoản để kiếm tiền với SharePong cũng khá đơn giản và dễ dàng phải không nào?













Nhận xét